Top trận gà chọi hay nổi tiếng giới kê thủ Việt đáng xem

Top trận gà chọi hay luôn có sức hút và một giá trị riêng. Dù có trải qua nhiều năm thì những trận đấu này vẫn luôn được các kê thủ quan tâm và xem lại. Nếu anh em đam mê đá gà nhưng có cơ hội để chứng kiến trực tiếp các màn đọ tài của các danh kê nức tiếng thì có thể tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Những trận gà chọi hay có gì hấp dẫn?

Trận gà chọi hay có nhiều điểm kịch tính, kinh điển
Trận gà chọi hay có nhiều điểm kịch tính, kinh điển

Khi nhắc đến top trận gà chọi hay thì ai cũng sẽ nghĩ ngay đến màn ra sân nảy lửa của các chiến, đặc biệt là những tên tuổi lớn. Điểm chung của các trận đá gà hay là đều có sự bất ngờ, lôi cuối, có sự kịch tính với các đòn đánh vô cùng mãn nhãn. 

Mỗi trận đá gà hay thuộc top kinh điển thường sẽ có đầy đủ các yếu tố sau:

  • Số lượng người xem, cá cược rất lớn: Bởi vì các trận gà chọi hay thường có sự góp mặt của các hùng kê quý hiểm, sức khỏe tốt, đòn đánh hiểm và có lịch sử thi đấu đáng chú ý. Đồng thời, chúng thường gắn với chủ kê, sư kê lão làng giàu kinh nghiệm trong nuôi dạy, đá gà. Do đó, mỗi khi trận đấu được tổ chức thì từ người xem đến giới cược thủ đều tham gia rất đông.
  • Địa điểm tổ chức chuyên nghiệp: Những trận đá gà kinh điển, nức tiếng thường sẽ diễn ra ở các trường gà, sới gà chuyên nghiệp, có quy mô và hoạt động hợp pháp.
  • Số tiền cược khủng: Không năm ở con số hàng chục triệu, mỗi trận chọi gà hay thì số tiền cược có thể lên đến hàng trăm triệu hay cả tỷ đồng nên rất được giới đá gà quan tâm.

Top trận gà chọi hay đáng phải xem 

Khi anh em có đam mê chọi gà thì việc theo dõi những trận đấu hay, siêu kinh điển thực sự là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Dưới đây là 4 trận đấu lọt top trận gà chọi hay mà ai quan tâm đến chọi gà phải biết.

Trận gà xổ 5 tỷ

Trận đấu nổi tiếng giữa chiến kê của anh Phúc Barca và anh Hiển LX
Trận đấu nổi tiếng giữa chiến kê của anh Phúc Barca và anh Hiển LX

Đây là trận chọi gà nức tiếng giữa 2 anh Phúc Barca và anh Hiển Long Xuyên. 2 anh đều nổi tiếng khi có trong tay nhiều thần kê đá hay, thắng trận ở nhiều giải đấu lớn. Khi cả hai đối đầu đã mang đến trận xổ lên đến 5 tỷ, làm giới kê thủ không thể không quan tâm.

Chiến kê được lựa chọn cho trận đấu lọt top trận gà chọi hay nay đều đang có lịch sử 7 – 10 trận gần nhất bất bại. Khi ra sân, gà của anh Hiển LX đã bất ngờ tung đòn hạ đối thủ chỉ trong 2 phút. Điều này khiến không ít người xem ngỡ ngàng và đầy ngạc nhiên.

Gà cựa sắt của anh Hùng và anh Cường

Một trận gà 5 tỷ đáng chú ý năm 2019 giữa gà của anh Cường Cần Thơ và anh Hùng cũng không kém phần hấp dẫn. Cộng đồng đá gà Việt thời điểm đó cũng xôn xao dự đoán kết quả của trận đấu. Các chiến kê này đều đã sở hữu ít nhất 8 trận bất bại trước đó.

Ngày 14/ 12/ 2019, trận đấu chính thức diễn ra. 3 hồ đầu, chiến kê của anh Hùng là chọi xám chơi bài phòng thủ, ít tấn công. Trong khi đó, gà ô của anh Cường Cần Thơ khá hung hăng, liên tục tấn công. Tuy nhiên, chiến kê chọi xóm đã chớp thời cơ nhảy lên cao, tấn công vào đầu của đối thủ. Gà của anh Cường phải gục ngay tại sân.

Top trận gà chọi hay giữa anh Phát Cà Mau và anh An Trường Võ

Gà nòi của anh Phát Cà Mau đã thắng thuyết phục trước gà Asil lực lưỡng
Gà nòi của anh Phát Cà Mau đã thắng thuyết phục trước gà Asil lực lưỡng

Mặc dù con số mức xổ chỉ tầm 500 triệu nhưng đây thực sự là top trận gà chọi hay mà mọi tay chơi gà chọi đều phải biết. Anh An Trường Võ có gà chọi dòng Asil cực to khỏe, lực lưỡng và rất nổi tiếng. Trong khi đó, anh Phát Cà Mau thì được biết đến với hùng kê gà nòi trứ danh.

Trước khi bắt đầu trận đấu thì mọi người đều bàn tán rất sôi nổi về thế trận của  cuộc chạm trán này. Một bên là giống gà chọi Mỹ to khoẻ, 1 bên là gà nòi Việt rắn rỏi. Kết quả sau 3 hồ thi đấu đầy kịch tính, căng thẳng thì anh Phát Cà Mau đã khiến giống gà nòi được tự hào hơn khi chiến thắng. 

Trận chọi gà 5 tỷ của sư kê người Campuchia và anh Hùng Cần Thơ

Mặc dù chỉ diễn ra trong vỏn vẹn 2 phút đồng hồ những trận chọi gà của anh Hùng Cần Thơ và sư kê người Campuchia đã có tiếng vang lớn. Góp mặt trong trận này là chiến kê Cú đến từ anh Hùng và gà đòn đến từ Campuchia.

Nếu gà đòn của Cam khá khôn ngoan, cơ thể oai vệ thì chiến kê Cú lại có nắm bắt thời cơ tốt. Hùng kê này nổi tiếng nhờ đòn song phi, tấn công liên tiếp để kết thúc trận đấu trong thời gian rất ngắn.

Xem các trận gà chọi hay ở đâu?

Xem gà chọi hay mỗi ngày tại website Tructiepsavan
Xem gà chọi hay mỗi ngày tại website Tructiepsavan

Ngoài top trận gà chọi hay trên đây thì mỗi ngày có nhiều giải chọi gà lớn, có rất nhiều trận hấp dẫn. Anh em đam mê gà chọi chắc chắn đều không muốn bỏ lỡ. Tuy nhiên vì các lý do tài chính, thời gian, điều kiện mà không phải ai cũng có thể xem đá gà ở các trường gà lớn. Mọi người không muốn bỏ lỡ các trận đấu lớn thì chỉ cần truy cập vào Tructiepsavan.

Tructiepsavan là một website chuyên về phát trực tiếp hàng trăm trận chọi gà hay từ những trường gà, sới gà nổi tiếng của Campuchia, Philippines… Các trận đấu được ghi hình trực tiếp, âm thanh chân thực, hình ảnh HD rõ nét và có kèm theo bình luận viên chuyên nghiệp. Đặc biệt mọi người hoàn toàn được xem miễn phí, an toàn và chất lượng

Kết luận

Top trận gà chọi hay trên đây đều có video tại Tructiepsavan.com. Mọi người muốn xem lại hoặc chia sẻ với các anh em có cùng sở thích thì truy cập ngay để xem chi tiết nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *